Đối tác của chúng tôi : công ty thiết kế nội thất Top 39+ mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng - Nội thất phòng bếp cổ điển - tân cổ điển

Tủ bếp

Đảo bếp

Trang trí phòng bếp

Phong thủy nhà bếp

Thiết kế nội thất bếp

Top 39+ mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng

Tủ bếp luôn là một hạng mục nội thất tối cần thiết đối với mọi gia đình và đặc biệt đối với chị em phụ nữ - những người nữ công gia chánh chính trong gia đình. Tủ bếp đẹp, đầy đủ tiện nghi không chỉ có chức năng là một chiếc tủ đựng đồ giúp cho căn bếp luôn được ngăn lắp, gọn gàng mà còn là một vật dụng tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp nói riêng và cho cả căn nhà nói chung. Ngoài ra, tủ bếp đẹp còn vô hình chung tạo cảm hứng nấu nướng cho người nữ công gia chánh.




Chính vì có vai trò rất quan trọng trong thẩm mỹ cũng như trong chức năng công năng sử dụng, nên tủ bếp là một hạng mục nội thất được gia chủ quan tâm hàng đầu khi hoàn thiện ngôi nhà mới, cũng như khi sửa sang, trang hoàng lại ngôi nhà.

Làm thế nào để có được một bộ tủ bếp vừa đẹp, vừa đầy đủ công năng sử dụng là một câu hỏi khiến nhiều khách hàng băn khoăn, trăn trở. Và đó cũng là câu hỏi mà hết thảy khách hàng đến với Nội thất Long Thành đều đã tìm ra câu trả lời thích đáng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một loại tủ bếp đẹp – tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng sau nhé, để có thêm sự lựa chọn cho gia đình bạn.



Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng của Nội thất Long Thành là một loại tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên, phủ lớp sơn Inchem màu trắng, theo công nghệ sơn Ô tô 6 lớp. Gỗ trước khi được sử dụng là gỗ đã tẩm sấy, xử lý kỹ lưỡng, đảm bảo không bị cong vênh, co ngót theo thời gian. Sơn Inchem của Mỹ có chứa thành phần chống ngả màu nên Khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không bị ngả màu, bay màu trong suốt quá trình sử dụng, hơn nữa, với bề mặt nhẵn bóng được phủ sơn Inchem đó thì việc lau chùi, vệ sinh tủ trở nên thật sự dễ dàng.

Với chi tiết cách điệu nhỏ tại khối hút mùi, bộ tủ bếp trở nên thật mềm mại, cuốn hút bởi nét đẹp truyền thống kết hợp với yếu tố hiện đại đan xen.

Nếu bạn là người thích phong cách nội thất trẻ trung thì tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn.

Một số mẫu tủ bếp sơn trắng cho các phòng : 

1. Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng cho phòng nhỏ

Với những phòng bếp nhỏ, thường khách hàng sẽ sử dụng tủ bếp kiểu chữ I, chữ L, tủ bếp di động để tạo không gian rộng rãi. Hơn nữa, tủ sơn màu trắng càng thể hiện sự thông thoáng, tưới sáng cho phòng bếp. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình có tinh thần thoải mái hơn, bà nội trợ có cảm hứng nấu nhiều món ngon.

2. Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng cho biệt thự

Với những căn biệt thự, tủ bếp gỗ tự nhiên là sự lựa chọn tối ưu nhất. Thợ thi công có thể tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau, chạm khắc nhiều chi tiết tỉ mỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế cho tủ bếp. Tủ bếp màu trắng càng thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho căn nhà bạn.


Trên đây là những mẫu tủ bếp tự nhiên màu trắng đang được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất. Nếu bạn cần xem thêm, vui lòng liên hệ với Long Thành để được tư vấn thêm. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp đồ nội thất bằng gỗ chất lượng cao với giá thành phải chăng, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua sản phẩm.























Ngày nay, nhiều khách hàng yêu thích sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên sơn trắng bởi nó mang tới không gian sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. Màu trắng còn mang lại sự rộng rãi, thoáng mát cho không gian bếp. Mời quý khách hàng gọi tới số hotline đề được tư vấn mẫu tủ bếp sơn trắng sang trọng cho gia đình mình.

Nội thất long thành

We are.., This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

No comments:

Leave a Reply

Popular Posts

Total Pageviews

Blog Archive